Chào Mọi Người

So sánh đệm lò xo và nệm bông ép ưu nhược điểm mua loại nào tốt hơn?

Hiện nay, thị trường đệm khá đa dạng với nhiều dòng sản phẩm như đệm cao su thiên nhiên, đệm cao su nhân tạo hay đệm lò xo. Tuy nhiên, đệm bông ép vẫn đang là dòng đệm chiếm được sự yêu thích và vị trí nhất định trong lòng người tiêu dùng. Điều gì đã giúp đệm bông ép làm được điều đó.

1. Ưu nhược điểm của đệm bông ép

Tính chất của đệm bông ép là khá phẳng do hơi cứng và độ đàn hồi không cao nhưng trong một số trường hợp nhất định nào đó thì những đặc tính này lại trở thành ưu điểm của đệm bông ép. Các sợi bông được liên kết chặt chẽ tạo nên một bề mặt đệm vững chắc như giá đỡ giúp khung xương thẳng,  không võng lưng nên không gây đau, không gây cong vẹo cột sống. Và một trong những tính năng vượt trội không phải loại đệm nào cũng có được đó là hút ẩm tốt lại có độ thông thoáng cao với những loại đệm thực sự sản xuất bằng nguyên liệu bông cao cấp.

2. Đệm bông tinh khiết đặc biệt hơn các loại đệm bông ép thông thường

Với sự đầu tư về công nghệ và tiêu chuẩn Nhật Bản của nhà máy Sông Hồng, đệm được ép từ các sợi bông tinh khiết nên lõi đệm rất trắng,  bền và có độ đàn hồi cao nhờ công nghệ ép lượn sóng. Đệm chịu được trọng lượng lớn mà không bị sụt lún hay biến dạng theo thời gian sử dụng. Chính vì vậy độ bền chính là một trong những ưu điểm vượt trội của đệm bông tinh khiết.

NHỮNG LÝ DO KHÁCH HÀNG NÊN CHỌN MUA ĐỆM BÔNG ÉP
Nệm bông ép có thiết kế đẹp với nhiều loại mẫu mã đa dạng

 

  • Đệm sử dụng loại bông tinh khiết có tính năng kháng khuẩn cao, màu sắc tự nhiên, không sử dụng hóa chất, chất tạo màu hay một số tạp chất khác gây ảnh hưởng đến người tiêu dùng.
  • Đệm có độ cứng và độ đàn hồi vừa phải, nâng đỡ cột sống tối đa đến các vùng quan trọng của cơ thể giúp khả năng tuần hoàn máu tốt hơn, cải thiện các vấn đề khi ngủ, giúp cho giấc ngủ được dễ dàng và ngon giấc.
  • Lớp áo đệm được làm từ chất liệu vải cao cấp như vải gấm hoặc vải TC mềm mại, thoáng mát, thấm hút mồ hôi tốt, dễ dàng vệ sinh và giặt sạch không lo sờn rách hay nhão vải.
  • Đệm bông tinh khiết được sản xuất trên di chuyền tự động với công nghệ ép cách nhiệt với cấu trúc lượn sóng nên tạo sự thông thoáng, có độ phẳng cao, độ đàn hồi vừa phải, giúp hỗ trợ tốt cho giấc ngủ, bảo vệ tốt cho cột sống, an toàn cho sức khỏe.

3. Thiết kế gọn nhẹ, tiện lợi:

Các loại đêm bông ép hiện nay đều được thiết kế gấp gọn từ 2 đến 3 mảnh đặc trưng và rất gọn gàng nên người dùng có thể di chuyển hay cất giữ khi không sử dụng đến.

4. Giá đệm bông ép hợp lý

Mặc dù sở hữu rất nhiều ưu điểm vượt trội như: chất lượng tốt, gọn nhẹ, tiện lợi,..  nhưng giá của đệm bông ép vẫn phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng. Chính vì vậy, đệm bông đã giải quyết tốt bài toán kinh tế đồng thời mọi người vẫn có được giấc ngủ chất lượng.

NHỮNG LÝ DO KHÁCH HÀNG NÊN CHỌN MUA ĐỆM BÔNG ÉP

Vậy với 4 lý do trên đã giải thích được phần nào về lý do vì sao đệm bông lại được nhiều người Việt Nam yêu thích đến vậy.

Với những thông tin hữu ích trên, hy vọng bạn đã có cái nhìn rõ hơn về những nét nổi bật của đệm bông tinh khiết Sông Hồng và có được sự lựa chọn chính xác và phù hợp với nhu cầu sử dụng.

One thought on “Chào Mọi Người

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *